Hocphache.hatenablog.com | Học pha chế đồ uống cấp tốc

hocphache.hatenablog.com là blog chia sẻ cách pha chế đồ uống cấp tốc, dễ dàng thuận tiện hơn bằng phương pháp học pha chế online với cách pha chế cafe take away, pha chế các loại cocktail, mojito, sinh tố, trà sữa,… và các kiến thức nghề pha chế rượu Bar

Bí quyết tự làm cafe kem thơm ngọt cực thích

Để chế tạo kem coffee lý tưởng, chúng ta dùng sữa đặc có đường và kem đóng hộp.

Cafe của bạn chọn lựa, hoặc là có caffein hoặc không. Sử dụng tinh chất Vanilla đã được chiết xuất hoặc dùng loại nguyên chất.

f:id:hocphache:20160718180205j:plain

Ở nội dung này, bạn sẽ được xem qua về cách tạo ra món coffee kem mà không phải nghĩ tới việc nên học pha chế ở đâu để có thể pha chế được:

Coffee kem là một dạng của cafe đá nghiền, bạn chắc là pha loãng chúng nếu bạn thích uống nhạt một chút. Món café này quan trọng trong chỗ sử dụng Phin pha café để điều chế, nén bột café, rót nước sôi vào và để cho từng giọt tinh chất cafe nhỏ xuống cốc, bên dưới ly là sữa đặc, phần tiếp đến chỉ buộc phải có đá và kem nữa thì bạn sẽ có món coffee kem sữa đá vô cùng ngon.

Ở mùa hè này, nếu bạn nên được thư giãn với món thức uống vừa giúp giải tỏa stress vừa khiến cho tươi tỉnh nhưng vị phải khác nhau thì món coffee kem sữa đá này rất là thích hợp đấy nha.

làm cafe kem phải có thành phần mà bạn bắt buộc chuẩn bị:

  • một hũ 400 g sữa tươi
  • một hũ 400 gam sữa đặc
  • 1/2 ly (khoảng 355 ml) kem hộp
  • 60gram hạt cafe
  • Tinh chất Vani công nghiệp, hay 2 thìa cà phê tinh chất vani nguyên chất.
  • 1 nhúm hạt muối biển.
  • Lưu tâm: Bột café, muối biển, caramel có thể mua tại các quán cafe

Chỉ dẫn phương pháp làm cafe kem

Trước tiên, chúng ta sẽ kết hợp sữa tươi, sữa đặc, kem, cafe, vani, và muối vào trong một cái chảo đặt trên bếp và nấu với lửa vừa. Vừa nấu, vừa dùng đũa đánh đều hỗn hợp, cho tới khi hỗn hợp bắt đầu tỏa hơi nước. Bạn tắt lửa và để nguội trong 20 phút.

Dùng một bộ phin lọc thật tốt hoặc 1 bộ lọc coffee bình thường tùy vào giá thành mà bạn chấp nhận, bạn hãy chờ cho café được lọc hết. Phần hỗn hợp kem tại trên bạn hãy bỏ vào tủ lạnh nhẹ nhất là 3 giờ, nhưng hàng đầu là để qua đêm. Hãy làm cho theo chỉ dẫn này để có món café kem ngon nhất.

Cuối cùng, bạn chỉ bắt buộc bỏ kem vào chén cafe là có thể tận hưởng, chúng ta sẽ cho vào 1 nhúm bột coffee, caramel và 1 nhúm muối biển.

Bạn có thể làm món này ngay tại nhà chỉ bằng học pha chế online mà không phải đi đâu cả