Hocphache.hatenablog.com | Học pha chế đồ uống cấp tốc

hocphache.hatenablog.com là blog chia sẻ cách pha chế đồ uống cấp tốc, dễ dàng thuận tiện hơn bằng phương pháp học pha chế online với cách pha chế cafe take away, pha chế các loại cocktail, mojito, sinh tố, trà sữa,… và các kiến thức nghề pha chế rượu Bar

Độc đáo hương vị cà phê phin việt nam

Hạt cafe với các công dụng quan trọng trong việc khiến cho sức khỏe sảng khoái, tăng cường khả năng biến tấu của não bộ. Đối với chị em phụ nữ kể riêng thì coffee còn được nhìn như 1 cách thức trang trí với những công dụng trong việc khiến cho sáng da, giảm cân, phòng chống lão hóa.

f:id:hocphache:20160810162415j:plain

Coffee pha bằng phin hương vị tuyệt vời

Và trong bài viết này chúng sẽ cố hết sức giúp bạn có được nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn trong việc dùng cafe rang cho hiệu quả và phòng giảm thiểu các ảnh hưởng không đáng có nếu dùng quá liều. sau đây chúng ta cùng học công thức pha cafe nhé.

Nguyên vật liệu pha cà phê phin 

  • Cafe 20 gam
  • Nước sôi 500 ml
  • Đường một thìa cafe
  • Đá nhỏ tùy ý

Hướng dẫn phương pháp pha cà phê phin 

Bước nhất: Dùng nước sôi tráng qua nhiều thiết bị dự bị pha coffee. Điều này để bảo đảm sự tinh khiết của hương cafe, quanh những vấn đề đó phin coffee ấm sẽ giúp café nở đều hơn.

Bước hai: Cho khoảng 15 gam cafe vào phin lắc nhẹ đều tay một số lần tới khi café trong phin trải phẳng là đạt.

Bước ba: Nén dịu bột coffee bằng cách thức xoay nắp đè theo vòng tròn, đặt phin coffee vào khay đỡ rồi để lên cốc thủy tinh. Tiến hành rót khoảng 10ml nước sôi từ từ và đều khắp bề nổi phin ( nước sôi tại đây phải từ 95 - 100 độ nếu không sẽ không lột được hết tinh chất từ cafe )

Bước bốn: Lúc bột café đã tiếp thu hết lượng nước sôi tại trên thì tiến hành cho thêm 40ml nước sôi vào, đậy nắp và đợi coffee chảy xuống. Khoảng một phút sau nước cafe sẽ bắt đầu nhỏ từng giọt xuống chén, đợi lúc nhỏ hết bạn lấy phin ra, cho thêm đường vào đảo tan và cho đá viên vào rồi tận hưởng.

Chúc bạn thành công khi thực hành.

Tham khảo thêm cách làm cafe kem cực ngon