Hocphache.hatenablog.com | Học pha chế đồ uống cấp tốc

hocphache.hatenablog.com là blog chia sẻ cách pha chế đồ uống cấp tốc, dễ dàng thuận tiện hơn bằng phương pháp học pha chế online với cách pha chế cafe take away, pha chế các loại cocktail, mojito, sinh tố, trà sữa,… và các kiến thức nghề pha chế rượu Bar

Độc đáo sinh tố lê tươi bạn đã thử?

Theo Đông Y, lê có tính mát, hương vị ngọt và hơi chua cần sản xuất 1 lượng nước lớn cho cơ thể giúp thanh nhiệt, nhuận táo, tiêu đờm, …Còn y học tiên tiến cho biết, quả lê có tác dụng chữa bệnh tim, chứng hoa mắt, giúp đỡ chữa bệnh xơ gan và viêm gan. Vậy nên, trái lê chính là 1 loại thần dược tốt cho sức khỏe.

Sinh tố vẫn là món nước uống mê say của phần lớn người, nhất là phần lớn chị em phụ nữ vì chúng không chỉ ngon mà còn giúp đẹp da, giữ dáng. Mỗi dòng sinh tố có 1 vị khác nhau, nếu đã quen uống với sinh tố trái cây khác… Hãy cùng tìm hiểu học pha chế sinh tố lê phương pháp thực hiện để làm phong phú thêm thực đơn số lượng lớn món sinh tố ngon mát và tốt cho cơ thể nào các bạn.

f:id:hocphache:20160928165507j:plain

Sinh tố lê ngon mát, tốt cho sức khỏe

Thành phần cần phải chuẩn bị để làm sinh tố lê

  • Từ 2 - 3 quả Lê.
  • Một phần hai hộp sữa chua.
  • Hai nhá lá bạc hà.
  • Dao, máy xay sinh tố, ly.

Các bước thực hiện làm sinh tố lê:

Để cốc sinh tố lê ngon mát, bạn phải chọn được phần lớn quả lê tươi, không bị thâm hoặc dập, da mịn. Lê chín là lê có màu vàng và hơi hồng, lê chưa chín là lê có màu sáng và bóng.

Bạn cần phải rửa sạch trái lê để giảm thiểu việc ảnh hưởng các loại thuốc bảo vệ thực vật hay thuốc bảo quản, sau đó gọt vỏ rồi cắt lê thành từng miếng nhỏ, bỏ hạt.

Bỏ toàn bộ những miếng lê vô máy nghiền sinh tố, thêm sữa chua rồi nghiền nhuyễn mịn.

Đổ sinh tố vừa được xay xong ra cốc, làm đẹp và thu hút cho cốc sinh tố bằng một vài lá bạc hà rồi uống thử xem ngon không nhé.

Bạn thấy đấy, chỉ với một vài bước là bạn thực hiện ngay được món sinh tố lê ngon mát bổ dưỡng này rồi. Thật quá hoàn hảo. Quanh những vấn đề đó, trái lê chứa rất nhiều lượng vitamin và phần lớn dưỡng chất có lợi cho sức khỏe. Chính vì như thế, nhấm nháp sinh tố lê mỗi ngày không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp bạn sở hữa làn da mịn màng, vóc dáng thon gọn hơn.

Cách pha chế Coctailk Blue Hawaiian khá đơn giản nhưng chủ yếu nằm ở cách định lượng nguyên liệu chuẩn xác, bạn có muốn biết cách làm không?