Hocphache.hatenablog.com | Học pha chế đồ uống cấp tốc

hocphache.hatenablog.com là blog chia sẻ cách pha chế đồ uống cấp tốc, dễ dàng thuận tiện hơn bằng phương pháp học pha chế online với cách pha chế cafe take away, pha chế các loại cocktail, mojito, sinh tố, trà sữa,… và các kiến thức nghề pha chế rượu Bar

Yêu cầu về yếu tố phẩm chất của một chuyên viên pha chế rượu

Những cách phổ biến nhất để trở thành một bartender là đến học pha chế rượu batender và làm việc tại quầy bar với tư cách là người thực tập.Cùng tìm hiểu nhiều hơn về việc làm thế nào để trở thành một bartender nhé!

f:id:hocphache:20151021183229j:plain

 

Yêu cầu độ tuổi để trở thành một bartender là gì?

Yêu cầu về độ tuổi được ho

Học bartender ở mỗi nước , mỗi vùng đều khác nhau. Nhưng phần nhiều các nhà nước đều yêu cầu người có độ tuổi từ 21 trở lên mới được dự khán các khóa học pha chế batender.

Phẩm chất của một bartender:

- Bartender phải hòa đồng , giao tiếp khéo. Bartender là người tương tác với nhiều người. Nếu họ không có một cát bá tuyệt vời , khách hàng sẽ không trở lại nhà hàng.
- Kỹ năng toán học tốt. Bartender cần có các kỹ năng toán học để thực hiện đổi thay , tính toán tỷ lệ thức uống phù hợp.

- trí nhớ tốt. bartender phải nhớ tất thảy các thức uống hỗn tạp mà khách hàng đã đặt.
- Làm việc nhóm. Nhiều quán bar có nhiều hơn một bartender phía sau quầy bar , vì thế các bartender phải làm việc với nhau như một đội.

Có nên học pha chế batender tại các trường dạy pha chế?

Bạn sẽ không phải đến trường dạy pha chế batender để trở thành một batender. Nhưng bạn nên dự khán các khóa học pha chế nếu muốn chóng vánh vào nghề mà sẽ không phải trải qua những công việc thấp nhất trong nhà hàng. Đó là một ý tưởng tốt vì những khóa dạy pha chế rượu cung cấp dồi dào kiến thức và kỹ năng trong một thời đoạn ngắn. Bạn sẽ được truyền đạt về rượu , kỹ thuật pha chế , và làm khoảng 80 – 100 loại đồ uống phong phú được phục vụ trong quán bar. Bạn cũng được tìm hiểu về các kỹ năng làm việc nhóm , kỹ năng giao tiếp phù hợp với công việc.

Nếu không học pha chế cocktail , làm thế nào thụ tang thành người pha chế cocktail?

Bạn có thể làm barback hoặc cocktail waitress , tức thị người giúp việc cho bartender. Ở đây bạn sẽ được đào tạo để trở thành người pha chế cocktail. Tuy nhiên thì thời gian đầu bạn sẽ khá vất vả và khó đạt tới công việc cao hơn nếu không củng cố kỹ năng tốt.
Bạn thấy đấy , có rất nhiều cách để trở thành bartender. Tuyển trạch cách nào là phụ thuộc vào bạn. Xin chúc bạn thành công với nghành nghề mà bạn đã chọn.

Ngoài bartender thì nghề pha chế cà phê hiện nay cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Chúng ta cùng tìm hiểu sơ lược qua nghề này có gì mà HOT như vậy nhé.