Hocphache.hatenablog.com | Học pha chế đồ uống cấp tốc

hocphache.hatenablog.com là blog chia sẻ cách pha chế đồ uống cấp tốc, dễ dàng thuận tiện hơn bằng phương pháp học pha chế online với cách pha chế cafe take away, pha chế các loại cocktail, mojito, sinh tố, trà sữa,… và các kiến thức nghề pha chế rượu Bar

Cocktail Blue Hawaiian – sự tinh tế đến từ hương vị

Vị chát của rượu Rhum hòa quyện cùng vị ngọt của dừa và vị chua của dứa tạo nên ly cocktail Blue Hawaiian vô cùng tinh tế và cuốn hút.

Cách pha chế Coctailk Blue Hawaiian khá đơn giản nhưng chủ yếu nằm ở cách định lượng nguyên liệu chuẩn xác. Bạn hãy thử thực hiện những ly cocktail Blue Hawaiian đầy lôi cuốn với công thức pha chế cocktail dưới đây nhé!

f:id:hocphache:20160922124717j:plain

Cocktail Blue Hawaiian với màu xanh cuốn hút

Để pha chế cocktail Blue Hawaiian, bạn cần chuẩn bị những nguyên liệu sau:

• Nước cốt dừa: 50 ml

• Rượu Blue Curacao: 50 ml 

• Rượu Light Rhum: 50 ml

• Nước dừa: 60 ml

• Một ít đá viên

Các bước pha chế cocktail Blue Hawaiian

Bước 1: Đầu tiên, bạn cho vào bình lắc hỗn hợp nguyên liệu theo định lượng 50 ml rượu Light Rhum, 50 ml nước cốt dừa, 50 ml rượu Blue Curacao, 50 ml nước dừa cùng một ít đá lạnh.

Bước 2: Tiếp theo, bạn đậy kín nắp lại rồi dùng lực cổ tay lắc mạnh, đều để các nguyên liệu hòa quyện hoàn toàn. Lưu ý là bạn không nên lắc quá lâu sẽ khiến đá tan ra và làm loãng hương vị của ly cocktail.

Bước 3: Nhanh tay đổ cocktail Blue Hawaiian ra ly thủy tinh. Sau đó cắt thêm một lát dứa hoặc thêm một trái cherry gắn lên miệng ly để trang trí cho đẹp mắt.

Công thức pha chế Cocktail Blue Hawaiian tươi mát sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc nhẹ cuối tuần. Với màu xanh đẹp mắt, Cocktail Blue Hawaiian khiến người thưởng thức không thể rời mắt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vị chua dịu của dứa tươi, kết hợp cùng chút ngọt thanh của nước cốt dừa và vị nồng nàn của rượu Rhum tạo nên một ly cocktail đầy lôi cuốn.

Chúc bạn thành công và ngon miệng.

Nếu bạn không thích rượu, bạn cũng có thể pha chế coctailk không cần rượu với hướng dẫn này nhé.