Hocphache.hatenablog.com | Học pha chế đồ uống cấp tốc

hocphache.hatenablog.com là blog chia sẻ cách pha chế đồ uống cấp tốc, dễ dàng thuận tiện hơn bằng phương pháp học pha chế online với cách pha chế cafe take away, pha chế các loại cocktail, mojito, sinh tố, trà sữa,… và các kiến thức nghề pha chế rượu Bar

Thức uống yaourt cafe hấp dẫn cho giáng sinh

Yaourt café chính là sữa chua cà phê quen thuộc mà bạn vẫn uống hàng ngày. Vị chua dịu của sữa chua phối cùng hương thơm nồng nàn của cà phê sẽ mang lại một món đồ uống tuyệt vời cho đêm Giáng Sinh.

Dù mang tên gọi gì đi nữa thì yaourt cà phê đều được làm từ sữa chua lên men và ít cà phê. Món đồ uống này có thể thưởng thức 4 mùa nhưng đặc biệt thích hợp cho đêm Giáng Sinh. Học pha chế thức uống yaourt café để bỏ túi công thức pha chế thêm một món đồ uống ngon cho Giáng Sinh ngay nào bạn ơi!

f:id:hocphache:20160831180230j:plain

Yaourt café chính là sữa chua cà phê quen thuộc mà bạn vẫn uống hàng ngày

Nguyên liệu làm yaourt cafe

- Yaourt: 1 hũ

- Chanh: 1 quả

- Cà phê: 20ml

- Sữa đặc: 2 muỗng cà phê

- Đá viên

Cách pha yaourt cafe

- Cho lần lượt yaourt, sữa đặc vào ly rồi dùng muỗng khấy đều và mạnh tay để tạo bọt hoặc cho vào bình lắc và lắc mạnh.

- Cắt một miếng canh vắt vào một ly khác, nhớ vớt bỏ hạt nếu có rồi cho nước cốt chanh này vào ly yaourt hoặc bình lắc vừa lắc yaourt.

- Cuối cùng, cho đá vào ly khuấy đều tay hoặc lắc mạnh trong bình lắc.

- Cho hỗn hợp yaourt ra một ly khác, rót cà phê đen lên trên là bạn đã có món thức uống mang tên yaourt café ngon tuyệt mà ai thưởng thức cũng phải khen ngợi.

Với công thức trên đây, chỉ cần 5 phút thôi là bạn đã có ngay một món đồ uống cực ngon để thưởng thức. Trong không khí ấm áp của lễ hội Giáng Sinh với những món đồ ăn đặc trưng như gà tây quay, bánh ngọt,… thì một ly yaourt café sẽ giúp gia đình bạn đỡ ngán và ngon miệng hơn. Vậy nên, đừng bỏ qua món đồ uống hấp dẫn cho Giáng Sinh này nhé!

Cà phê phin nghe thie2 rất đơn giản nhưng pha cà phê phin đúng cách là như thế nào?